Breaking News
recent

Thi thử toeic online - thi toeic online tại iLumi

 

Thi thử toeic online miễn phí và biết kết quả ngay tại iLumi.vn. Đây là cơ hội để các bạn kiểm tra trình độ tiếng anh của mình một cách nhanh chóng và chính xác nhất mà không mất nhiều công sức và thời gian. Được thiết kế dựa trên bài test thật, bài kiểm tra bao gồm 100 câu hỏi trắc nghiệm nghe và 100 câu kiểm tra ngữ pháp và khả năng đọc hiểu. Sau khi hoàn tất bài thi, các bạn có thể đối chiếu với bảng điểm và quy đổi ra điểm TOEIC tương ứng.

Sau khi đăng kí, các bạn sẽ nhận được account và password qua thư điện tử. Vui lòng kiểm tra email để đăng nhập và thực hiện bài thi. Chúc các bạn thành công.

 

đại quát về bài thi Toeic

 

TOEIC là bài thi trắc nghiệm được tiến hành trong 2 giờ, gồm 200 câu hỏi chia thành hai phần như sau:

  • Phần nghe hiểu: Đánh giá trình độ nghe hiểu tiếng nói nói tiếng Anh, bao gồm 100 câu hỏi với 4 phần được thực hành qua băng casset hoặc đĩa CD trong thời kì 45 phút.
    Thí sinh sẽ nghe các câu tả, câu hỏi, hội thoại và đoạn thông báo bằng tiếng Anh, sau đó chọn lựa câu trả lời dựa trên những nội dung đã nghe.
  • Phần đọc hiểu: Đánh giá trình độ hiểu ngôn ngữ viết tiếng Anh, bao gồm 100 câu hỏi với 3 phần được thực hiện trong thời kì 75 phút. Thí sinh sẽ đọc các thông tin trong đề thi và tuyển lựa câu giải đáp dựa vào nội dung đã đọc.

 

Nghe hiểu

100 câu

Hình ảnh

10 câu

Hỏi và đáp

30 câu

hội thoại

30 câu (10 đoạn hội thoại, mỗi đoạn có 3 câu hỏi tương ứng)

Đoạn thông báo ngắn

30 câu (10 đoạn thông tin, mỗi đoạn có 3 câu hỏi tương ứng)

Đọc hiểu

100 câu

hoàn tất câu

40 câu

Hoàn thành đoạn văn

12 câu

Đoạn đơn

Đoạn kép

28 câu (7-10 đoạn văn, mỗi đoạn có 2-5 câu hỏi)

20 câu (4 đoạn kép, mỗi đoạn có 5 câu hỏi)

 

Với thang điểm từ 10-990, TOEIC Listening & Reading có thể đánh giá mọi trình độ dùng Anh Ngữ (Từ sơ cấp đến chừng độ thành thục như người bản ngữ) ăn nhập với vớ các vị trí công việc, từ lao động giản đơn đến cấp quản lý.

Sau khi làm bài thi toeic online miễn phí tại ILUMI.VN, bạn sẽ biết điểm số và kết quả ngay để ước tính trình độ tiếng Anh và nhận ra điểm mạnh, yếu của mình, từ đó có kế hoạch đoàn luyện và học tập hiệp.

[Tạo bởi ILUMI.VN]


Tags:

thi toeic online

thi thử toeic online

Quang Hoa

Quang Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.